1001 biểu cảm khó đỡ của du khách khi thử mận đầu mùa

Loạt ảnh ghi lại biểu cảm nhăn nhó, nhíu cả lông mày của nhiều du khách khi nếm thử những trái mận đầu mùa vừa chua vừa chát ở Mộc Châu.

Mùa mận chính thức bắt đầu từ cuối tháng 4 đến mùa hè, nhiều du khách lại rủ nhau đi cao nguyên Mộc Châu hái mận, vừa được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, vừa được tự tay hái và ăn những quả mận to, giòn giòn, chua chua ngọt ngọt ngay tại vườn.

Ở Mộc Châu hiện có hàng chục vườn mận từ lớn đến nhỏ, phân bổ khắp nơi như thung lũng mận Mu Náu, Nà Ka, Phiêng Khoang, Co Kéo,… hay ở thị trấn Nông trường Mộc Châu.

Những hình ảnh trái mận đầu mùa khiến nhiều người không khỏi ứa nước miếng.

Dù còn tầm một tháng nữa, mùa mận hậu Mộc Châu (Sơn La) mới chính thức chín rộ nhưng nhiều du khách đã tìm tới tận vườn để "săn lùng" mận đầu mùa, trải nghiệm thu hái và check-in dưới những tán cây xanh mướt.

Từ đó, một loạt hình ảnh về việc trải nghiệm mận đầu mùa đã ra đời.

Nhân vật chính của bức ảnh là travel blogger Nguyễn Thùy Trang. Những bức ảnh trên đã được chụp cách đây 5,6 năm, khi 9X tham gia trải nghiệm hái mận tại một vườn mận thuộc thung lũng Nà Ka.

Biểu cảm chu môi, nhăn lông mày, nhìn thôi là mọi người đã có thể tưởng tượng ra được vị của trái mận như thế nào.

Biểu cảm cực kỳ chân thật đã được người chụp ảnh chớp lấy.

"Nhìn thôi cũng đủ ứa nước miếng", "mùa BHA tự nhiên đến rồi", "quả gì mà chua chua thế.." - Netize bình luận sôi nổi dưới bài đăng về những biểu cảm hài hước này.

Thậm chí, nam thanh niên này còn chua đến rụt cả cổ.

Bắt cận cảnh biểu cảm khó đỡ này...

Hiện tại, giá mận đầu mùa vẫn khá cao, dao động từ 100.000-150.000 đồng trên thị trường.

Hồng Phương

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/1001-bieu-cam-kho-do-cua-du-khach-khi-thu-man-dau-mua-1976169.html